Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
แม้ว่าในอนาคตจะมีเชื้อเพลิงประเภทต่างๆ
“แม้ว่าในอนาคตจะมีเชื้อเพลิงประเภทต่างๆ มากมาย แต่ MDO สังเคราะห์ที่ผลิตโดย Ineratec มีความเกี่ยวข้องเป็นพิเศษเนื่องจากสามารถใช้ได้ทั้งในเครื่องยนต์สันดาปแบบเดิมบน
เรือ
ที่มีอยู่ของเรา และเป็นเชื้อเพลิงนำร่องสำหรับอาคารใหม่ที่ใช้เมธานอลของเรา” Constantin Baack ซีอีโอของ MPC Container Ships กล่าว
MPC ซึ่งตั้งอยู่ในนอร์เวย์เชี่ยวชาญด้านเรือคอนเทนเนอร์ขนาดเล็กที่ใช้สำหรับการค้าภายในภูมิภาค ปัจจุบันบริษัทมีกองเรือจำนวน 63 ลำ ขนาดระวางบรรทุกระหว่าง 1,200 ถึง 4,256 ทีอียู เมื่อปีที่แล้ว บริษัทได้ประกาศแผนการสร้างเรือรุ่นใหม่ขนาด 1,300 ทีอียู ซึ่งจะใช้เชื้อเพลิงเมทานอล ในขณะที่บริษัทกำลังขยายกองเรือแบบเดิม เมื่อสองเดือนก่อน งานที่ HJ Shipbuilding (เดิมคือ Hanjin) ในเกาหลีใต้ได้เริ่มขึ้น เพื่อสร้างเรือขนาด 5,500 TEU ลำแรกจากทั้งหมดสี่ลำ
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : MM
เมื่อ 27 ม.ค. 2566 14:56:00 น. อ่าน 107 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์