Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
ยานพาหนะที่ขายทั้งหมดควรเป็นรถยนต์ไฟฟ้า
การชาร์จแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่ใช้เป็นเชื้อเพลิงของรถยนต์ไฟฟ้าเป็นการกระทำที่ละเอียดอ่อน ตามหลักการแล้ว ผู้ขับขี่ต้องการเพิ่มพลังให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อกลับไปอยู่บนทางหลวง แต่ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบัน การเร่งความเร็วของกระบวนการอาจทำให้เกิดความเสียหายได้ เมื่อชาร์จแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ไอออนลิเธียมจะย้ายจากด้านหนึ่งของอุปกรณ์ ซึ่งเป็นขั้วลบไปยังขั้วบวกอีกด้านหนึ่ง การทำให้ไอออนลิเธียมเคลื่อนที่เร็วขึ้น แบตเตอรี่จะถูกชาร์จเร็วขึ้น แต่บางครั้งไอออนของลิเธียมจะเคลื่อนเข้าสู่ขั้วบวกได้ไม่เต็มที่ ในสถานการณ์นี้ โลหะลิเธียมสามารถก่อตัวขึ้นได้ และอาจทำให้แบตเตอรี่ทำงานล้มเหลวได้ นอกจากนี้ยังอาจทำให้ขั้วลบสึกหรอและแตกได้ ปัญหาทั้งหมดนี้จะทำให้อายุการใช้งานของ
ไฟ
แบตเตอรี่และระยะการใช้งานของรถลดลง ส่งผลเสียที่แพงและน่าหงุดหงิดสำหรับผู้ขับขี่ ทางออกหนึ่งสำหรับปริศนานี้คือการปรับแต่งโปรโตคอลการชาร์จด้วยวิธีที่เพิ่มความเร็วสูงสุดในขณะที่หลีกเลี่ยงความเสียหายสำหรับการออกแบบแบตเตอรี่ประเภทต่างๆ ที่ใช้ในยานพาหนะในปัจจุบัน
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : boll
เมื่อ 27 ม.ค. 2566 16:24:22 น. อ่าน 125 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์