linepollball.com
Menu

กระบวนการทางสังคมตามกฎทางกายภาพ

วิดีโอที่มีการจัดวางผลิตภัณฑ์อาหารขยะมีการดูมากกว่า 1 พันล้านครั้ง ซึ่งเป็นระดับที่บริษัทอาหารและเครื่องดื่มเปิดเผยจนน่าตกใจ "เป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงที่เห็นว่าเด็กที่มีอิทธิพลกำลังโปรโมตอาหารขยะจำนวนมากในวิดีโอ YouTube ของพวกเขา และวิดีโอเหล่านั้นสร้างเวลาหน้าจอจำนวนมากสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ไม่ดีต่อสุขภาพเหล่านี้" แบรกก์กล่าว แม้ว่านักวิจัยจะไม่ทราบว่าการจัดวางผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มใดที่ได้รับการสนับสนุนแบบชำระเงิน แต่พวกเขาพบว่าวิดีโอเหล่านี้เป็นปัญหาต่อสุขภาพของประชาชน เนื่องจากทำให้บริษัทอาหารสามารถส่งเสริมอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพแก่เด็กเล็กและผู้ปกครองได้โดยตรงแต่อย่างละเอียด "มันเป็นพายุที่สมบูรณ์แบบสำหรับการส่งเสริมโภชนาการที่ไม่ดี - การวิจัยแสดงให้เห็นว่าผู้คนไว้วางใจผู้มีอิทธิพลเพราะพวกเขาดูเหมือนจะเป็น 'คนในชีวิตประจำวัน' และเมื่อคุณเห็นผู้มีอิทธิพลเด็กเหล่านี้กินอาหารบางอย่าง ไม่จำเป็นต้องดูเหมือนการโฆษณา แต่มันคือ การโฆษณา และการศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าเด็กที่เห็นโฆษณาอาหารบริโภคแคลอรี่มากกว่าเด็กที่เห็นโฆษณาที่ไม่ใช่อาหาร ซึ่งเป็นสาเหตุที่สถาบันการแพทย์แห่งชาติและองค์การอนามัยโลกระบุว่าการตลาดอาหารเป็นตัวขับเคลื่อนหลักของโรคอ้วนในเด็ก" แบร็ก

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 27 มี.ค. 2566 15:29:34 น. อ่าน 96 ตอบ 0

facebook