linepollball.com
Menu

การวัดแรงบิด PTO บนรถผสมขนส่ง

International Truck & Engine Corporation, Chatham, ON, แคนาดา  – ความล้มเหลวของเครื่องยนต์ส่งกำลังส่วนหน้าบน Transit Mixer ทำให้รถ 'หยุดทำงาน' ซึ่งส่งผลให้สูญเสียรายได้ ระบบขับเคลื่อนไฮโดรสแตติกในแอปพลิเคชันนี้สามารถปรับปรุงได้ด้วยทางเลือกการออกแบบใหม่ที่ให้ต้นทุน คอนกรีต น้ำหนัก และการบำรุงรักษาที่เป็นไปได้ ในการพิจารณาความน่าเชื่อถือของการออกแบบใหม่ จะต้องกำหนดรอบการทำงานของปั๊มไฮโดรสแตติก เราจะรวบรวมข้อมูลแรงบิดอย่างรวดเร็วและไม่แพงจากเพลาหมุนได้อย่างไรโดยไม่ต้องดัดแปลงการติดตั้งมากมาย Binsfeld  TorqueTrak telemetry  และ  Vishay  Strain Gage คือคำตอบและติดตั้งโดย Chatham Engineering Group ของ International การวัดแรงบิดที่ทำระหว่างการทดลองภาคสนามสามวันบ่งชี้ว่ามีการกลับตัวของแรงบิด แสดงความสัมพันธ์ระหว่างอัตราตกต่ำของคอนกรีตและข้อกำหนดแรงบิดของดรัม และระบุแรงบิดสูงสุด ข้อมูลที่รวบรวมได้ให้รายละเอียดเพียงพอสำหรับรอบการทำงานที่จะกำหนด ซึ่งจะใช้สำหรับการทดสอบการตรวจสอบความถูกต้องของการออกแบบระบบใหม่

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 9 พ.ค. 2566 15:09:35 น. อ่าน 95 ตอบ 0

facebook