linepollball.com
Menu

ภาพลักษณ์ของแบรนด์ในเชิงบวก

หลังจากที่ PR สร้างการรับรู้แล้ว ทีม PR สามารถเริ่มสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ในเชิงบวกในตลาดที่สำคัญที่สุด ข้อดีหลายประการของการ ประชาสัมพันธ์ พูดถึงการสร้างภาพลักษณ์และการรักษาชื่อเสียงของแบรนด์ที่ดี เนื่องจากภาพลักษณ์มีส่วนอย่างมากต่อตำแหน่งทางการตลาดและสถานะโดยรวมของบริษัท

โพสต์โดย : หนอ หนอ เมื่อ 19 พ.ค. 2566 13:56:50 น. อ่าน 96 ตอบ 0

facebook