linepollball.com
Menu

ศาสตราจารย์ฟอร์ดกล่าวว่า

ศาสตราจารย์ฟอร์ดกล่าวว่า "สำหรับเด็กที่มีปัญหาที่โรงเรียนจริงๆ การกีดกันสามารถบรรเทาได้เนื่องจากเป็นการขจัดสถานการณ์ที่ทนไม่ได้ออกไปด้วย ผลที่ตามมาก็คือเมื่อกลับไปโรงเรียนพวกเขาจะทำตัวแย่ยิ่งกว่าเดิมเพื่อหลบหนีอีกครั้ง ด้วยเหตุนี้จึงกลายเป็น เป็นเครื่องมือทางวินัยที่ต่อต้านการก่อผลอย่างสิ้นเชิงสำหรับเด็กเหล่านี้ มันส่งเสริมพฤติกรรมที่ตั้งใจจะลงโทษ ด้วยการหลีกเลี่ยงการกีดกันและหาทางออกอื่น ๆ สำหรับพฤติกรรมที่ไม่ดี โรงเรียนสามารถช่วยสุขภาพจิตของเด็กในอนาคตรวมถึงการศึกษาของพวกเขาด้วย"การถูกกีดกันจาก โรงเรียน เป็นเรื่องปกติในหมู่เด็กผู้ชาย นักเรียนมัธยม และผู้ที่อาศัยอยู่ในสถานการณ์ที่ขาดแคลนทางเศรษฐกิจและสังคม สุขภาพทั่วไปไม่ดีและความบกพร่องทางการเรียนรู้ เช่นเดียวกับการมีพ่อแม่ที่ป่วยทางจิตก็เกี่ยวข้องกับการกีดกันเช่นกัน

โพสต์โดย : MM MM เมื่อ 25 พ.ค. 2566 14:35:00 น. อ่าน 99 ตอบ 0

facebook