Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
ได้ทดสอบเหล็กจากตัวเรือและผนังกั้นเพื่อพยายามหาสาเหตุว่าทำไมตัวเรือที่เป็นเหล็กจึงแตก
ในปี พ.ศ. 2539 และต้นปี พ.ศ. 2540 Leighly, Felkins และนักศึกษาระดับปริญญาตรีอีก 1 คนได้ทดสอบเหล็กจากตัวเรือและผนังกั้นเพื่อพยายามหาสาเหตุว่าทำไมตัวเรือที่เป็นเหล็กจึงแตก การวิเคราะห์ UMR เป็นครั้งที่สองและครอบคลุมที่สุดเท่าที่เคยมีมาเกี่ยวกับเหล็กจากเรือไททานิค การทดสอบอื่นเพียงอย่างเดียวดำเนินการโดยรัฐบาลแคนาดาและเกี่ยวข้องกับชิ้นส่วนเหล็กขนาดจานร่อน ซึ่งนักวิจัยสรุปว่าตัวเรือแตกเมื่อเจอภูเขาน้ำแข็ง ที่ UMR การทดสอบทางเคมีและความเครียดของตัวอย่างโลหะจากตัวเรือและผนังกั้นของ
เรือไททานิค
แสดงให้เห็นว่าเหล็กที่ใช้สร้างเรือมีคุณภาพด้อยกว่าเหล็กสมัยใหม่มาก การทดสอบแรงกระแทกที่ดำเนินการโดย Felkins แสดงให้เห็นว่าเหล็กจากเรือไททานิคมีความเปราะมากกว่าเหล็กสมัยใหม่ถึง 10 เท่าเมื่อทดสอบที่อุณหภูมิเยือกแข็ง ซึ่งเป็นอุณหภูมิโดยประมาณของน้ำในขณะที่เรือไททานิคชนกับภูเขาน้ำแข็ง
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : ชินจัง
เมื่อ 30 มิ.ย. 2566 17:50:43 น. อ่าน 97 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์