linepollball.com
Menu

ปัญญาประดิษฐ์และการเรียนรู้ของเครื่อง

เมื่อพูดถึงอนาคตของการตลาด เทคโนโลยีเพียงไม่กี่ (ถ้ามี) จะมีความสำคัญมากกว่าปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการเรียนรู้ของเครื่อง (ML) การใช้เครื่องมือเหล่านี้เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากคำมั่นสัญญาเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ท่วมท้นในพื้นที่สื่อ และผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดได้รับความชัดเจนเกี่ยวกับกรณีการใช้งานและแอปพลิเคชันของตน อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยี AI/ML ยังมีหนทางอีกยาวไกลก่อนที่มันจะสอดคล้องกับความหวังและความคาดหวังที่ได้รับจากผู้เชี่ยวชาญในตำแหน่งผู้นำทางความคิด ไม่ว่านักการตลาดจะพูดอะไร อุตสาหกรรมนี้ยังไม่ถึงจุดที่ AI/ML เชื่อมโยงกับนักการตลาดส่วนใหญ่ได้อย่างราบรื่นเพื่อสร้างกระบวนการที่มีความคล่องตัว ดังที่เป็นอยู่ตอนนี้

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 18 ก.ย. 2566 11:13:40 น. อ่าน 83 ตอบ 0

facebook