เดินสั้นๆ จากทางแยกชิบูย่าอันวุ่นวายของโตเกียว ผ่านทางเข้าที่เหมาะกับห้องน้ำสาธารณะมากกว่า และซ่อนตัวขึ้นบันไดในห้องเก็บของ นั่งอยู่ในถ้ำเสื้อฟุตบอลวินเทจของอะลาดิน
ตุ๊กตา Thomas Gravesen เคยประดับอยู่บนเคาน์เตอร์ จนกระทั่งผู้ช่วยร้านค้าผู้ใจดีมอบมันเป็นของขวัญให้กับนักท่องเที่ยวที่สนใจคนหนึ่ง หัวโล้นพลาสติกของ Dane นั้นขัดแย้งกับการผสมผสานของชุด J-League ที่มีสีสัน
อินเทรนด์ อยากรู้อยากเห็น และปลีกตัว แต่มีชีวิตชีวา ต้อนรับ และน่าหลงใหล พื้นที่ร้านค้าไม่กี่ตารางเมตรเหล่านี้คือฉากฟุตบอลของญี่ปุ่นในจักรวาลเล็กๆ ที่ซึ่งเสื้อ Kashima Antlers หรือ Yokohama Marinos สามารถวางเคียงข้างกับเสื้อแข่งยุโรปอันเป็นเอกลักษณ์จากมิลาน มาดริด หรือมิวนิค.
ทีมแมนยู
ฟุตบอลญี่ปุ่นดึงดูดสตาร์ดังอย่างแกรี ลินิเกอร์และซิโก้เมื่อเจลีกก่อตั้งขึ้นในปี 1993 โดยจำลองการตลาดมาจากกีฬาของสหรัฐฯ และนำเข้าวัฒนธรรมแฟนบอลจำนวนมาก เช่น tifos, ธง, บทสวดมนต์, อุลตร้าและมาสคอต ฝูงชนอวดผู้หญิงตัวใหญ่ตามและประพรมด้วยลูกเล่นในท้องถิ่นเพื่อให้การเข้าร่วมเกมเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร
สามทศวรรษของการดำรงอยู่ และเกิดขึ้นจากข้อจำกัดที่กำหนดโดยโควิดเกี่ยวกับฝูงชนและการร้องเพลงในสนามกีฬา การบินชั้นนำของประเทศกำลังรุ่งเรืองด้วยสิทธิของตนเอง จำนวนผู้เข้าร่วมประชุมโดยเฉลี่ยสูงสุดที่มากกว่า 20,000 คนก่อนเกิดโรคระบาด และขณะนี้บรรลุข้อตกลงการออกอากาศภายในประเทศระยะเวลา 12 ปีมูลค่า 2.1 พันล้านดอลลาร์ (1.76 พันล้านปอนด์) กับ DAZN แล้ว
แต่ในขณะที่ระเบียงอาจเต็มไปด้วยประเพณีที่มีต้นกำเนิดจากทั่วโลก กระแสของความสามารถระดับแนวหน้าของประเทศกำลังมุ่งหน้าไปอีกทางหนึ่ง